Tuesday, October 19, 2010

I miss you badly :(

Where are you now? Cause im thinking of you .. You showed me how. How to live like i do. If it wasn't for you, i would never be WHO i AM.


 What are doin right now?
Did you miss me too? Are u happy? sad? problematic? stressed? lonely? 
I MISS YOU SO MUCH BEST [Alam mo kung sino ka]
Wala talaga kong idea kung bakit iniwan moko sa ere bigla.


Now, Im happy without you! back to normal ulit, yung dating hindi tayo nag-uusap nung wala pa tayong connection sa isa't-isa.
Masaya parin :) pero iba pala pag wala ka..


 I hope someday ma meet kita gusto ko yung Professional kana and im sure u will..


know we'll never see those days again (sus parang nagkikita naman) and things will never be that way again but that's just how it goes
People change but I know I won't forget you :) Promise.


 --* Hindi ko makakalimutan yung isang tao na minsan nag PASAYA sakin :)
yung pinaramdam na di ako nag iisa ksi anjan sya. 


* Bakit may mga taong dumadaan lang sa buhay natin ! di ba pwedeng dito nalang sila forever??
 Akala ko lifetime na. Iiwan din pala. DAYA noh? Pero ganon pala talaga! May Dadating pero may aalis , At alam kong may dadating uli :P


Sabe ng Prof ko sa FiL.003 ~ wag nang panghinayangan ung mga bagay na nawala na. Meron pang natitira hindi lang sya. JOKE LANG hindi talaga yan ung sinabe nya hehe :P pero related din naman yan don.


ahahaha :D natatawa ko habang tinatayp ko to. kakaloka aa.
HAHAHAHHAHAHAHHAHA :D 

{lokaret.na.ako) Sana mabasa mo toh noh? :] mwa.. Sana ako parin BestFriend mo. 

No comments:

Post a Comment