Sunday, September 27, 2009

yung DAMIT nya piling ko kasama ko sya.

Anggulo ng title ko haha .. what i mean is yung damit nya kasi na amoy ko tapos ayun piling ko ksama ko sya. gets ba? hihi :) wala kameng kuryente dahil sa bagyong ONDOY ayun na ata ang pina ka malakas na ulan na naranasan ko sa buong buhay ko haha :D kea humiga na lang ako tapos na tulog pero di ako makatulog haha :D anlamig kaya di kasi ako nakakatulog agad pag sobrang lamig ehh .. hawak ko yung damit na un. Ewan ko ba kung bakit nasa higaan ko tapos tinaklob ko sa muka ko habang nakahiga ako. Naisip ko sya. Marami akong na alala na mga bagay bagay at na alala at kung anu man yun dinaan ko na lang sa tulog dahil ayaw ko nang ma alala pa !!!


zZzzzz (--,) zzzZzzz !

2 comments:

  1. cno un ? ahahaha . sorry for interrupting.

    ReplyDelete
  2. Haha :D di ok lan nuh hehe may nag babasa pala ng blogs ko kala ko waLa .. tinatanung mo kun sino un ? hehe si EX ko un hahaha :)

    ReplyDelete