Sunday, September 27, 2009

Pasok kame sa elimination :))

Isa ako sa napili ng prof. namin para sa AERO HIPHOP dance competition. waaahh nagulat ako kasi di ko expect na kasali ako haha :D Ilang araw ang sinayang at ginugol namen para sa elimination na yun. haha :D may ganon?.. andameng pagud at gastos kaka pa burn para ma ka pag pa edit ng halo halong kanta.


Di pa namin halos kabisado yung mga step pero sa pasok kame sa finals haha :D woooohh ansaya namen ng mga classmates ko nung nakita namen sa harap ng p.e. department yung result ng mga pumasok haha 15 kasi lahat kame nun ehh tas 8 groups lang kinuha ansaya ko nung araw na yun kasi may pina tunguhan naman yung mga pinag hirapan namin :)


At ngayon pag hahandaan naman namin yung sa finals. Magagaling din yung mga kalaban namin, pero gagawin namin yung best namin para sa lahat ng BSE TLE :)

well gudluck samin ! go Bse tLe 1-a dancers :p

No comments:

Post a Comment