Monday, May 31, 2010

Alam ko hindi ako perpekto! :(

Wala namang taong perpekto ehh. Alam ko tama ka ! Magaling ka kasi lahat ng bagay na pinag dededisyunan mo tama, matured kana e. Pero sana naiisip mo din na nasasaktan ako sa mga sinasabi mo siguro sa tingin mo ok lang kasi wala akong masabe pag tinatama mo mga pagkaka mali ko TAMA ka naman kasi, anu pang maiimik ko? diba? wala na :| .
Hindi ko naman kasalanan maging ganito ako. Lahat ng ginagawa ko at nanyayari sa buhay ko tinatanggap ko at alam ko na masaya ako. masisisi mo ba kung bakit ganito ako? di ko alam kung anung plano ni Bro sakin kung bakit nagkaroon ulit tayo ng pagkakataon para maging part ng isa't-isa.
Iba ka. Iba din ako .. Magkaiba tayo. Salamat kasi ngayon naitatama ko na yung mga maling nagagawa ko.
hayssssss.


MINSAN LANG AKO MAG emoooooo :( wag kana pumapel haha :D
toh nararamdaman ko e. masarap din pla yung piling na ganito hahahhahaha :D

No comments:

Post a Comment