Sunday, April 25, 2010

Hapeeeeeeeeeeeeee :) NAKA RETAIN parin.

Kinakabahan .. Natatakot .. Nalulungkot ..
halo halo? pa order nga ho sa CHOWKING :) haha .
engot halo-halong emosyon hindi pagkaen :D hahahaha. habang tinatayp ko ksi toh eh nagugutom ako kaya tuloy nalagay ko toh  hahaha :D

Kinakabahan talaga ako, di ako makatulog nung gabe bago mag kinabukasan .
haha ano daw? nagets mo ? :) di ako ma pakali kasi kuhaan na ng classcards namen .
wala akong magawa nang gabing yon bigla ko napansin ung book ko sa CONSTi. kinuha ko haha wala lang tas binuksan ko tapos buklat buklat bawat page .

tinamad na ko haha antok na ko zzZz (--,) may nasulat ako sa last page ng PHIL.CONSTITUTION buk ko.



* kita mo ung nakasulat ?? :) hehe kun di mo mabasa wag mo na basahin haha :D 

Nag kompyut din kasi ako ng grades ko mga hula lang, ewan ko kung bakit nasulat yan. hahaha :D KABADO lang talaga dahil baka may SiNCO ako sa PGNC :( at pag nag kataon na maka SINCO eh shift ng course syempre. Ayaw ko man sa course ko , e auko na rin lumipat kung sakali, marami na kasi akong hirap na napag daanan eh eto na lang siguro.


Kinabukasan,

Takteng yan!!! GGrrrrr.. 8 am kuhaan ng ClassCards, nagising ako quarter to 9 na amp. talaga! nag alarm naman ako shiiit. Kabado at malungkot parin.

Naligo, Nag turbash (toothbrush) etc. di na ko nag almusal, di ko naman talaga gawain un sa umaga milo lang swak na.

Nakuha ko na Class Cards ko . wala akong Sinco. YEEEEEEEEEEEEEES ! tres meron hahahha masaya na ko dun at tres ako sa pgnc at hindi sinco. ang hirap kaya ng subject na un pramis!!
Yun ang naging dahilan kung bakit maraming bumagsak samin :( [ di ako kasali ] pasa ee.
80+ kameng 1st year, 2 Sections at 25 ang di naka retain dahil sa PGNC tae yan.

ang swerte ko parin :)

Mas matataas ang grades ko naun compare 1st sem. nahatak lang talaga ng 3.0 ko kea ang general average ko eh 2.02 di na masama hahaha :D na dating 1.90 MASAYA narin :) kahit di nag popokus sa pag-aaral eh mabuti paren ang grado ko para saken :) haha ewan ko kung sa ibang tao.

Ganto sa UCC sa public University -RETENSION- ang matindi naming kaaway kada semester.
daig pa ang PUP at UP sa mga retenxions grabe man..
ang HIRAP.

No comments:

Post a Comment