Friday, January 15, 2010

Birthday MSG :) [dianne]..

PARA SAYO :) haha .. 




Hello friend :) happy 17th birthday to you ! Isang taon na lang mag dedebut kana wee .. hahah ! dalaga kna ! at ako syempre bata parin alang pag babago  nyahaha joke. More b-day's to come and gud health sayo :) 


JEZELLYN DIANNE ??



sino xa ?? 




Si dianne inis ako jan dati ehh !! mag ka away kame nyan nung grade 6, mag classmate kasi kme nag transfer sya sa scul namen. Pero di ko expect na ung taong kina iinisan ko dati sa buong room nameneh magiging kaibigan ko pala ..


Sya yung kaibigan na masasabihan mo ng problema mo. Gud listener sya!! almost 6 yrs. na ata kameng mag kaibigan tama ba ?? hehe c: Pero madalang lang ang bonding moment namin dahil sa napakaraming dahilan , yun na :D


I'm so blessed kasi nag karoon ako ng friend na tulad nya kahit ilang beses na kame nag kakahiwalay hindi nya parin ako kinakalimutan ..


Sana after 4 or 5 years parehas tayo maging successful sa buhay naten.. Makapag tapos ng pag aaraL ! tapos syempre mahanap si right guy ! haha :D 


Thank you so much for being such a good friend. Sana forever tayong magkaibigan ! huhu andrama hahaha:D 


Sana lagi kang masaya, isa ka sa mga tunay na kaibigan ko at alam ko alam mo un ayt?? hehe ..




mwaks !!








  - anJIE :)







No comments:

Post a Comment