Sunday, November 22, 2009

Ang hirap paLa pag waLa ka :c

Sobrang nahihirapan ako :(

hindi ko alam ung gagawin ko. Bat mo kasi ako iniwan ! Lahat naLang ng taong mahaLaga sakin iniiwan ako bat ganun ?? sobrang namimiss na kita !! Di naman sapat ang cellphone para makapag communicate tayo nakakainis !!

Nasanay lang kasi talaga ako ng lagi kang na sa tabi ko na kapag kelangan kita anjan ka Lang !!
dami kong naging problema na ikaw lang ang nakatulong ..

at ngayon marami akong problema hindi ko alam kung paano at sino makakatulong sakin huhuhuh :(


IKAW lang ung nakakapag comport sakin ng ganun. Akala mo wala kang natutulong pero MALI ka heheheh ! (sabay ganun) drama na sana eh noh?? di ako sanay sa madramang usapan minsan lang hahaha :D

namimis na talaga kita bespren ko (janeth) kahit na may mga bago akong kaibigan wala parin akong nakikitang kagaya mo.


DAHIL nag iisa ka sa MUNDO ..



endangered species hehe :) iilan na lang ksi ung may ugaling katulad mo ehh wee..

kahit malayong malayo kana wag kang bibitaw, malalaglag ka !! sige ka.

Labsyu ! hahahaha mwahhh


- Janeth GuimbaoLibot :))

No comments:

Post a Comment